HKTDC Hong Kong International Jewellery Show & HKTDC Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show

You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe eNewsletter Share : Facebook Twitter 微博
Follow us on:



Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về diện tích triển lãm và tối đa cơ hội tìm nguồn hàng của người mua, Cục Xúc Tiến Mậu Dịch Hồng Kông (HKTDC) đã tách Triển Lãm Trang Sức thành hai sự kiện vào tháng 3/2014. Những sản phẩm trang sức hoàn chỉnh sẽ được triển lãm tại Hội Chợ Triển Lãm Quốc Tế Trang Sức Hồng Kông ở Trung Tâm Triển Lãm và Hội Nghị Hồng Kông trong khi Triển Lãm Quốc Tế Ngọc Trai, Đá Quý & Kim Cương Hồng Kông – một diễn đàn thương mại chuyên về đá quý – được tổ chức tại AsiaWorld-Expo.

Diễn ra tại những trung tâm triển lãm hàng đầu thế giới, sự kiện năm 2014 đã thu hút số doanh nghiệp triển lãm kỷ lục 3.856 doanh nghiệp đến từ 53 quốc gia và khu vực, và thu hút số lượng khách tham quan lên đến 74.000 từ 145 quốc gia và khu vực.

Dựa trên sự thành công của sự kiện năm 2014, sự kiện lần thứ 32 của Hội Chợ Triển Lãm Quốc Tế Trang Sức Hồng Kông sẽ được tổ chức từ 4-8/03/2015 và Triển Lãm Quốc Tế Ngọc Trai, Đá Quý & Kim Cương Hồng Kông lần 2 sẽ diễn ra từ 2-6/03/2015. Sự kết hợp của hai sự kiện sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho khách mua hàng và tiếp tục là sự kiện chuyên ngành lớn nhất thế giới.

Nơi kinh doanh các loại trang sức tốt nhất

Được biết đến là nơi triển lãm sản phẩm trang sức hoàn chỉnh với chất lượng tốt nhất, sự kiện lần thứ 32 được tổ chức tại Trung Tâm Triển Lãm & Hội Nghị Hồng Kông từ 4-8/03/2015 được tin tưởng sẽ ngày càng phát triển.

Tối ưu việc trưng bày sản phẩm theo khu vực
Mỗi khu vực trong hội chợ sẽ phân chia theo chủng loại sản phẩm mà khách mua hàng nhắm đến:




Lần đầu xuất hiện trong năm 2015
Treasures of Craftsmanship, khu vực được thiết kế riêng cho các mẫu nữ trang được khắc từ các loại đá quý/bán quý, bằng vàng hay bạc.
Vinh danh các mẫu trang sức đoạt giải
Cuộc Thi Thiết Kế Mẫu Trang Sức Hồng Kông lần thứ 16 - chủ đề của cuộc thi năm nay là “Green Lifestyle”, phản ánh sự chú ý ngày càng tăng về việc bảo vệ môi trường và phong cách sống đơn giản hơn. Những mẫu thiết kế đoạt giải sẽ được trưng bày tại hội chợ.

Giải Thưởng Mẫu Thiết Kế Xuất Sắc Quốc Tế 2015 - để vinh danh các nhà thiết kế trang sức nổi bật, và tạo một nơi cho các nhà thiết kế trang sức quốc tế trao đổi kinh nghiệm và cạnh tranh vinh dự lớn nhất "Champion of the Champions (Vô Địch trong các Nhà Vô Địch). Trong năm 2013, sự kiện được tổ chức mỗi hai năm này đã thu hút sự tham gia của 187 nhà vô địch từ các cuộc thi thiết kế hàng đầu của thế giới đến từ 28 quốc gia và khu vực.



Tìm sản phẩm chất lượng cho đơn hàng nhỏ
Small-Order Zone trưng bày các sản phẩm tốt chấp nhận các đơn đặt hàng nhỏ từ 5-1.000 sản phẩm ở cổng vào Expo Drive. Gần đây, Small-Order Zone đoạt Giải Thưởng Tiếp Thị 2013 của UFI. Vinh dự này khẳng định sáng kiến này được cả doanh nghiệp triển lãm và khách mua hàng hoan nghênh.

Tìm kiếm những biểu tượng mới trong gian hàng của doanh nghiệp triển lãm để giúp việc tìm nguồn hàng dễ dàng hơn
Ngoài trừ khu vực Small-Order Zone tại cổng vào Expo Drive, một số những sản phẩm khác chấp nhận đơn hàng nhỏ cũng sẽ được giới thiệu tại gian hàng của doanh nghiệp triển lãm.

Small-Order Select – Sản phẩm có áp dụng đơn hàng nhỏ. Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOQ) and đơn giá sản phẩm được trình bày rõ ràng để khách mua hàng dễ so sánh.

Tham quan khu gian hàng tại cổng Expo Drive, Hong Kong International Jewellery Show và tìm những biểu tượng và sản phẩm mới trong lúc tham quan hội chợ! Những sản phẩm này cũng có thể được tìm kiếm online tại smallorder.hktdc.com.

Nhu cầu về kim cương rời, đá quý, đá bán quý và ngọc trai là tiền đề của sự xuất hiện sự kiện chuyên ngành dành cho các nhà buôn và khách mua hàng. Với lịch sử và danh tiếng của Hội Chợ Triển Lãm Trang Sức Hồng Kông, Triển Lãm Quốc Tế Ngọc Trai, Đá Quý & Kim Cương đã có sự khởi đầu rất tốt năm 2014.


Triển Lãm Quốc Tế Ngọc Trai, Đá Quý & Kim Cương Hồng Kông lần 2 sẽ được tổ chức tại Asia World-Expo từ 2-6/03/2015. Đây là một hội chợ thương mại chuyên nghiệp tập trung vào vật liệu thô, đặc biệt kim cương rời, đá quý, đá bán quý và ngọc trai.
  Hall of Fine Diamonds
khu vực này trưng bày kim cương rời size tính từ carat
 
  Treasures of Nature
khách mua hàng sẽ tìm thấy rất nhiều loại đá quý với các cách cắt khác nhau ở đây

 
Khu vực mới xuất hiện năm 2015 - Treasures of Ocean trưng bày nhiều loại ngọc trai chất lượng.

Những khu gian hàng quốc gia của Colombia và Pakistan lần đầu tiên tham gia sẽ góp phần tạo nên sự đa dạng của sự kiện.
AsiaWorld-Expo có cơ sở vật chất tiêu chuẩn hàng đầu thế giới với sự thuận tiện về giao thông. Airport Express đi đến Kowloon và Hồng Kông trong vòng 30-40 phút.


Thời điểm diễn ra của hai hội chợ cho phép nhà thiết kế và nhà sản xuất tham gia triển lãm tại Triển Lãm Trang Sức Hồng Kông có vài ngày để tham quan Triển Lãm Quốc Tế Ngọc Trai, Đá Quý & Kim Cương Hồng Kông. Cũng như thế, doanh nghiệp triển lãm từ AsiaWorld-Expo có cơ hội tham quanTriển Lãm Trang Sức Hồng Kông. Dịch vụ xe shuttle bus miễn phí được cung cấp để tham quan cả hai hội chợ.

Rất nhiều sự kiện được tổ chức tạo thêm màu sắc cho sự kiện, bao gồm lễ khai mạc, cocktail reception, các cuộc diễu hành và hội thảo. Trong năm 2014, có hơn 30 hoạt động được tổ chức trong 7 ngày của hai sự kiện.
Act Now for FREE Admission!
Đối với khách tham quan, đăng ký nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ thông qua một trong như cách sau:
Website – đăng ký Jewellery Show / Diamond, Gem & Pearl Show vào trước ngày 6/02/2015 đối với khách tham quan quốc tế và trước 23/02/2015 với khách địa phương;
Smartphone Info Site - tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hay Google Play;
Mobile Info Site - truy cập www.hktdc.com/wap/jewellery/T118 choTriển Lãm Trang Sức Hồng Kông và www.hktdc.com/wap/hkdgp/T118 Triển Lãm Quốc Tế Ngọc Trai, Đá Quý & Kim Cương Hồng Kông
Dịch vụ khách hàng
Những ưu đãi dành riêng cho khách mua hàng Giá vé máy bay ưu đãi Visa Application Assistance
Service
HKTDC có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách tham quan hội chợ. Vui lòng liên hệ vp HKTDC office gần nhất để được hỗ trợ.

Cathay Pacific Airways, cùng với Dragonair, áp dụng giá vé ưu đãi trên tất cả các hạng ghế cho khách tham quan hội chợ. Để có thông tin về giá vé, vui lòng truy cập http://eventsoffer.cathaypacific.comvà nhập code MICE694 cho Triển Lãm Quốc Tế Ngọc Trai, Đá Quý & Kim Cương Hồng Kông và MICE623 cho Triển Lãm Quốc Tế Nữ Trang Hồng Kông. Quý vị cũng có thể liên hệ văn phòng Cathay Pacific và Dragonair gần nhất để yêu cầu hỗ trợ đặt vé.

Vui lòng click (Jewellery Show / Diamond, Gem & Pearl Show) để tìm hiểu yêu cầu và hướng dẫn của Cục Di Trú Đặc Khu Hành Chính Hồng Kông. Nếu quý vị cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tối ít nhất trước 02 tháng (08 tuần) trước khi sự kiện diễn ra.
Nhận quà tặng MIỄN PHÍ
Vui lòng tải HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hay Google Play trước khi quý vị tham quan hội chợ, và quý vị có thể nhận catalogue hội chợ miễn phí và bookmark những doanh nghiệp triển lãm bằng thiết bị di động của mình để có thêm thông tin về doanh nghiệp triển lãm đó.
Chương trình giảm giá với HKTDC Trade Fair Privilege Coupons'
Ưu đãi tiết kiệm tiền mặt, giảm giá và nước uống miễn phí bởi các nha hàng địa phương, các tour tham quan và khu mua sắm với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

Quý vị có thể tải phiên bản trực tuyến. tại đây trước khi tham quan hội chợ.

Enquiry
Đường dây nóng: FREE (852) 1830 668


Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2014 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2014 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處