HKTDC Hong Kong International Jewellery Show & HKTDC Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show

HKTDC
View this online     Follow us on:   email Facebook Twitter 微博

Hong Kong International Jewellery Show
3-7 March 2016
Hong Kong International Diamond, Gem &
Pearl Show
1-5 March 2016
 


Cùng với Hội chợ nữ trang quốc tế Hong Kong HKTDCHội chợ đá quý, ngọc, và kim cương quốc tế Hong Kong HKTDC tạo nên trung tâm kinh doanh lớn nhất thế giới trong ngành. Năm 2015, sự kiện đạ thu hút 4,360 công ty triển lãm từ 52 quốc gia và khu vực, đón hơn 76,000 lượt khách tham quan từ 140 quốc gia và khu vực.

Năm 2016, Hội chợ đá quý, ngọc, và kim cương quốc tế Hong Kong diễn ra từ ngày 1-5 tháng Ba, tại AsiaWorld-Expo, trưng bày đá quý, ngọc và vật liệu nữ trang ở dạng thô, trong khi đó Hội chợ nữ trang quốc tế Hong Kong thì dành cho các loại nữ trang hoàn thiện sẽ diễn ra từ ngày 3-7 tháng Ba, tại Trung tâm Triển Lãm và Hội Nghị Hong Kong. Hai hội chợ diễn ra cùng thời điểm nhằm đem lại cho quý khách cơ hội mua hàng cho cải hai dòng sản phẩm, chúng tôi có dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí giữa hai hội chợ này.

Được biết đến nhự là nơi trưng bày nữ trang chất lượng đẳng cấp thế giới, mỗi khu vực tại Hội chợ nữ trang quốc tế Hong Kong HKTDC lần thứ 33 nhóm những công ty triển lãm theo từng chủng loại khác nhau:


Hall of Fame

khu vực tinh xảo nơi trưng bày những bộ sưu tập, sản phẩm của những thương hiệu nữ trang quốc tế.


World of Glamour

– nơi tôn vinh những nhà thiết kế và sản xuất nữ trang Hong Kong được quốc tế công nhận.


Designer Galleria

là điểm nhấn của những xu hướng thiết kế mới nhất, giới thiệu những dòng sản phẩm từ cổ điển đến hiện đại, với những nguyên liệu mới lạ và phong cách.


Hall of Extraordinary

thể hiện sự quý phái và tinh tế trong từng tác phẩm. Sắp đặt thẩm mỹ với những gian hàng cao cấp thiết kế mặt dựng cao theo phong cách cổ điển Anh quốc. Tôn vinh những sản phẩm nữ trang bởi những nhà sản xuất nũ trang.


Hall of Time

trưng bày rất nhiều chủng loại những bộ sưu tập đồng hồ với thiết kế tuyệt hảo.


Antique & Vintage Jewellery Galleria

triển lãm những thời kỳ vàng son của ngành thiết kế nữ trang như Art Deco và Art Nouveau.


Hall of Jade Jewellery

trình diễn đủ mọi sắc màu và tính óng ánh của ngọc bích, một loại đá quý lâu đời và được yêu thích nhất.


Treasures of Craftsmanship

trưng bày những kim loại quý, đá quý và các loại ngọc thô được dùng trong chế tác những sản phẩm trang sức lớn và nhỏ, khắc chạm tinh tế.


KHU MỚI năm 2016
Wedding Bijoux


Wedding Bijoux, sự kiện nổi bật 2016, thiết kế riêng cho các cô dâu.
Từ những cặp bông tai dễ thương hay vòng đeo cổ sang trọng,
khu vực này tôn lên tình yêu bất diệt.

Sản phẩm nổi bật
Windsor Jewelers Inc.

dipoi

Lili Jewelry Limited

Lorenzo Jewelry Limited

Yims Victor Jade Co.

MAX XL Group Limited

Than Thong Arts Co., Ltd.

Peershine Jewellery HK Limited


Hai giải thưởng thiết kế nữ trang danh giá cho thấy sự sáng tạo nổi bật của ngành.

Thiết kế là động cơ cho sáng tạo, nâng tầm chuẩn mực của những nghệ nhân đểm thỏa mãn nhu cầu thị trường, chủ đề của Cuộc thi thiết kế nữ trang Hong Kong lần thứ 7 là “tính cần cù, tinh thần “can-do" và sự đang dạng văn hóa,' đây cũng là đặc tính giúp Hong Kong thịnh vượng và năng động.


Cuộc thi thiết kế Nữ trang Chuk Kam diễn ra hai năm một lần với phiên bản lần thứ 16, được tổ chức bởi Hong Kong Jewellers’ & Goldsmiths’ Association do HKTDC và World Gold Council tài trợ. Chủ đề chung của năm nay là 'Gold 4.0 – Innovate outside of the box' với các nhóm chủ đề 'Renewed Traditions', 'Time and Tides', và 'Future Construction'.

 



18K Gold Diamond Ring Droplet Petal Diamond Pendant 18K White Gold Pear Shape Diamond Pendant Silver Earrings Sterling Silver Ring 925 Silver Swirl Heart Necklace smallorders.hktdc.com smallorders.hktdc.com

Phiên bản lần 3 của Hội chợ đá quý, ngọc, và kim cương quốc tế Hong Kong HKTDC là hội chợ thương mại chuyên nghiệp tập trung vào ngành nguyện liệu thô, kim cương thô, đá quý tinh và thô và các loại ngọc. Là nơi hoàn hảo cho người mua và bán thương lượng làm ăn.

Hall of Fine Diamonds

quy tụ những thương nhân nổi tiếng trong ngành kim cương, đem đến những viên kim cương đủ mọi kích cỡ, màu sắc.


Treasures of Nature

bán những loại đá quý đủ các loại cho khách mua hàng là những nhà thiết kế hay sản xuất nữ trang.

Treasures of Ocean

trưng bày vô số các loại ngọc với những sắc màu chói loáng đủ mọi kích cỡ đến từ tất cả những trung tâm ngọc của thế giới.

 
Sản phẩm nổi bật
A. A Rachminov Diamonds (Asia) Limited
Paul Wild

London Pearl Limited

 

Thời điểm diễn ra của cả hai hội chợ tạo điều kiện cho những nhà thiết kế và chế tác nữ trang đang trưng bày sản phẩm tại Hội chợ nữ trang quốc tế Hong Kong nhiều thời gian để tham dự Hội chợ đá quý, ngọc, và kim cương quốc tế Hong Kong. Tương tự, công ty triển lãm tại AsiaWorld-Expo có cơ hội tham quan Hội chợ nữ trang quốc tế Hong Kong. Dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí cho cả hai địa điểm trong suốt thời gian của hội chợ, tần suất 45 phút mỗi chuyến.
Ngoài nữ trang cực đẹp, đá lấp lánh, ngọc tỏa sáng mà hội chợ đem lại, còn có hơn 30 sự kiện diễn ra tại hội chợ này. Bao gồm những diễn đàn, thuyết trình, hội thảo về thế giới nữ trang. Các chương trình trình diễn nữ trang với những phong cách sành điệu và thẩm mỹ. những bữa tiệc tối nhằm tạo cơ hội giao lưu, kết nối thương mại đem lại những lợi ích cho quý khách.


Hành động để tham dự MIỄN PHÍ!
Khách tham quan đăng ký ngay để nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ bằng một trong những cách sau:

Website
đăng ký Jewellery Show / Diamond, Gem & Pearl Show trước ngày 2 tháng Hai 2016 đối với khách ngoài Hong Kong và trước 23 tháng Hai 2016 cho khách nội địa;
Smartphone Info Site
tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store hay Google Play; hay
Mobile Info Site
truy cập hktdc.com/wap/jewellery/T118 for HK International Jewellery Show và ; truy cập hktdc.com/wap/hkdgp/T118 for HK International Diamond, Gem & Pearl Show


Buyer Services
Exclusive Travel Incentive for
Trade Buyers
Special Airfares Visa Application Assistance
Service
HKTDC đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách tham quan hội chợ bao gồm khách sạn và vé máy bay giảm giá. Cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất. Cathay Pacific Airways, hãng hàng không của Hong Kong, cùng với công ty con là Dragonair, đưa ra những gói sản phẩm tiế kiệm dành cho khách đi tham dự “HKTDC Hong Kong International Jewellery Show” and “HKTDC Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show”. Đặt vé trực tuyến tại http://eventsoffer.cathaypacific.com thông qua trang MICE và liên hệ văn phòng Cathay PacificDragonair gần nhất để đặt vé bằng mã MICE “MICE732” cho Jewellery Show, và “MICE729” cho Diamond, Gem & Pearl Show. Nhấp vào đây (Jewellery Show / Diamond, Gem & Pearl Show) để xem những yêu cầu và hướng dẫn của Cục Xuất Nhập Cảnh Đặc khu hành chính Hong Kong. Nếu bạn cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gởi yêu cầu cho chúng tôi ít nhất hai tháng (tám tuần) trước khi hội chợ diễn ra.

Nhận quà MIỄN PHÍ tại mã QR tại hội chợ của HKTDC
Tải HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hay Google Play trước khi đến tham quan hội chợ, bạn có thể chụp bookmark của các công ty triển lãm bằng thiết bị di động để xem nhiều thông tin hơn.

Tận hưởng giảm giá với 'HKTDC Trade Fair Privilege Coupons'
Tận hưởng tiết kiệm tiền mặt, giảm giá và thức uống miễn phí tại những nhà hàng địa phương, chương trình tham quan, mua sắm với 'HKTDC Trade Fair Privilege Coupons'!

Bạn tải bản trực tuyến tại đây trước khi đến hội chợ.

hktdc.com free sourcing service
Now you can locate the right products you need by getting a list of relevant exhibitor with booth numbers and product photos at the fairs. Look for this friendly sign at the fairground.

Yêu cầu
Dịch vụ khách hàng: (852) 1830 668

Winny
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department


Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2015 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Customer Service Line: (852) 1830 668
Email: hktdc@hktdc.org
© 2015 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
客戶服務專線: (852) 1830 668
電郵:
hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處