HKTDC Hong Kong Int'l Jewellery Show (5-9/3/2014) and HKTDC Hong Kong Int'l Diamond, Gem & Pearl Show (3-7/3/2014)

You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share: 
  Nhấp để xem trang web:
Follow us on:


Diễn đàn thương mại cho các doanh nghiệp trong ngành
Sau khi thu hút một số lượng doanh nghiệp triển lãm kỷ lục cho đến năm 2013m, Hội Chợ Triển Lãm Quốc Tế Trang Sức Hồng Kông của HKTDC sẽ mở rộng thêm một hội chợ nữa, ở hai nơi khác nhau để giới thiệu thêm nhiều nhãn hiệu đến khách mua hàng. Tháng 3/2014, Hội Chợ Triển Lãm Quốc Tế Trang Sức Hồng Kông sẽ diễn ra tại Trung Tâm Triển Lãm và Hội Nghị Hồng Kông (05-09/03) và Triển Lãm Quốc Tế Ngọc Trai, Đá Quý & Kim Cương tại AsiaWorld Expo (03-07/03) – hai sự kiện liên tiếp diễn ra tại hai địa điểm tổ chức sự kiện hàng đầu.


Các cơ hội tìm nguồn hàng lý tưởng @ Triển Lãm Nữ Trang
Amka Design Limited
Product: Necklace
Good Way Jewellery Manufactory Limited
Product: Earring
Joytec Co., Ltd
Product: Jadeite Jewellery
Lili Jewelry Limited
Product: Diamond Ring
Lorenzo Jewelry Limited
Product: Natural Color Gemstones Jewelry
Peershine Jewellery HK Limited
Product: Sapphire Ring

Xem thêm sản phẩm >
Tìm kiếm công ty triển lãm

Những sản phẩm nữ trang hoàn chỉnh sẽ được trưng bày tại tại Hội Chợ Triển Lãm Nữ Trang Quốc Tế Hồng Kông. Hội chợ sẽ được phân chia theo khu vực để thuân tiện trong việc tìm kiếm sản phẩm của khách mua hàng:

  • World of Glamour dành cho các nhà thiết kế ở Hồng Kông và các nhà sản xuất với các gian hàng được trang trí nổi bật.
  • Hall of Extraordinary dành cho nữ trang cao cấp.
  • Hall of Fame tiếp tục giới thiệu những nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu.
  • Designer Galleria khách mua hàng có thể tìm thấy những bộ sưu tập nữ trang chú trọng đến kiểu dáng đại diện cho xu hướng nữ trang đương đại, đối với những khách hàng tìm kiếm sự độc đáo, khu vực này là một kho báu cho
  • Antique & Vintage Jewellery Galleria Nhiều mẫu nữ trang giả cổ đẹp được chế tác bởi các chuyên gia sẽ xuất hiện ở đây để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về loại mặt hàng này
  • Hall of Jade Jewellery trưng bày nữ trang ngọc bích chất lượng hàng đầu.
  • Hall of Time Những mẫu đồng hồ đẹp và ấn tượng của những nhãn hiệu nổi tiếng cùng với những sản phẩm đồng hồ hoàn chỉnh các loại được trưng bày ở
Các cơ hội tìm nguồn hàng lý tưởng
@ Triển Lãm Ngọc Trai, Đá Quý và Kim Cương
 
A. A Rachminov Diamonds (Asia) Limited
Product: Emerald Diamond
Fook Yue Pearl Co Ltd
Product: Tahitian Pearls
Kunming Trading Co
Product: Fancy Colour Diamond

Xem thêm sản phẩm >
Tìm kiếm công ty triển lãm

Triển Lãm Quốc Tế Ngọc Trai, Đá Quý và Kim Cương Hồng Kông sẽ giới thiệu kim cương, đá quý, đá bán quý, ngọc trai và các loại vật liệu khác có liên quan đến ngành nữ trang. Những khu gian hàng bao gồm:

  • Hall of Fine Diamonds trưng bày nhiều loại kim cương chất lượng
  • Treasures of Nature trưng bày các loại ngọc Nam Hải và các đá quý tự nhiên.

Sự hiện diện của các khu gian hàng quốc tế phản ánh sự ảnh hưởng toàn cầu của hai sự kiện, các khu gian hàng gồm Brazil, Trung Quốc, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ. Bên cạnh đó, hai sự kiện này cũng chào đón sự xuất hiện lần đầu của khu gian hàng Nam Phi để giới thiệu tài sản nữ trang giàu có của mình ra thế giới.

Những khoảnh khắc chói sáng
Những hội chợ này cũng sẽ có những cuộc trình diễn đồ nữ trang trong các khu vực được chọn lựa, một chương trình hội thảo chuyên ngành để thu thập thông tin về xu hướng thị trường, những vần đề trong ngành, dịch vụ kiểm định và chứng nhận sẽ được giới thiệu. Cảm hứng sáng tạo cũng được nhìn thấy ở những mẫu sản phẩm trưng bày được đoạt giải trong Cuộc Thi Thiết Kế Mẫu Nữ Trang Hồng Kông lần thứ 15 và Cuộc Thi Thiết Kế Mẫu Nữ Trang Chuk Kam diễn ra mỗi hai năm 2014.

Sáng kiến công nghệ nữ trang Ý
Hai ban tổ chức hội chợ nữ trang chính, Fiera di Vicenza và Cục Xúc Tiến Mậu Dịch Hồng Kông (HKTDC) cùng phối hợp nhằm mang lại những thiết kế mới lạ và sự đổi mới cho nữ trang quốc tế tại Hội Chợ Triển Lãm Quốc Tế Nữ Trang Hồng Kông. Fiera di Vicenza sẽ tổ chức lần đầu tiên Khu Gian Hàng Quốc Tế T-Gold tại sự kiện này để giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng bởi ngành công nghiệp Ý trong sản xuất nữ trang. Cũng ở Trend Area, được thiết kế và tạo ra bởi TRENDVISION Jewellery + Forecasting, sẽ trở lại, được xem là điểm thu hút đáng kể và thành công của sự kiện 2013.


For more information, please visit our fair websites:
Hong Kong International Jewellery Show: www.hktdc.com/hkjewelleryshow
Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show: www.hktdc.com/hkdgp
Hành động ngay để tham dự MIỄN PHÍ!

Đối với khách tham quan, đăng ký ngay để nhận thẻ tham dự MIỄN PHÍ qua các hình thức sau:
Website:
đăng ký Jewellery Show / Diamond, Gem & Pearl Show chậm nhất ngày 7/2/2014 dành cho khách mua hàng quốc tế và 26/2/2014 đối với khách địa phương;
Smartphone Info Site:
Tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play;
Mobile Info Site:
visit www.hktdc.com/wap/jewellery/T118 for HK International Jewellery Show and ; visit www.hktdc.com/wap/hkdgp/T118 for HK International Diamond, Gem & Pearl Show


Tìm kiếm những sản phẩm chất lượng với đơn đặt hàng nhỏ
Small-Order Zone trưng bày các sản phẩm tốt chấp nhận các đơn đặt hàng nhỏ từ 5-1.000 sản phẩm ở cổng vào Expo Drive. Gần đây, Small-Order Zone đoạt Giải Thưởng Tiếp Thị 2013 của UFI. Vinh dự này khẳng định sáng kiến này được cả doanh nghiệp triển lãm và khách mua hàng hoan nghênh.
Tìm kiếm những biểu tượng mới trong gian hàng của doanh nghiệp triển lãm để giúp việc tìm nguồn hàng dễ dàng hơn

Ngoài trừ khu vực Small-Order Zone tại cổng vào Expo Drive, một số những sản phẩm khác chấp nhận đơn hàng nhỏ cũng sẽ được giới thiệu tại gian hàng của doanh nghiệp triển lãm.

Small-Order Select – Sản phẩm có áp dụng đơn hàng nhỏ. Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOQ) and đơn giá sản phẩm được trình bày rõ ràng để khách mua hàng dễ so sánh.

Tham quan khu gian hàng tại cổng Expo Drive, Hong Kong International Jewellery Show và tìm những biểu tượng và sản phẩm mới trong lúc tham quan hội chợ! Những sản phẩm này cũng có thể được tìm kiếm online tại www.hktdc.com/so.

Gold Style Int'l Co
Product: Stainless Steel Jewellery
Unit Price: US$3.7/pc
MOQ: 50
Beatific Jewellery Int'l Group Co Ltd
Product: Stainless Steel Ring
Unit Price: US$3.4/pc
MOQ: 30
Jade Butterfly Jewellery Co
Product: Jade Drop Earring
Unit Price: US$73.80/pair
MOQ: 20

Buyer Services
Vé máy bay khuyến mãi Hỗ trợ tham dự cho khách hang Dịch vụ hỗ trợ visa
HKTDC đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách tham quan hội chợ bao gồm khách sạn và vé máy bay giảm giá. Cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất Cathay Pacific Airways, cùng với hãng Dragonair, đưa ra nhiều mức giá vé máy bay từ hạng thường đến hạng thương gia rất đặc biệt cùng với lịch bay phù hợp với nhu cầu của bạn. Để nhận được những ưu đãi này, vui lòng truy cập http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã MICE của Triển Lãm Quốc Tế Ngọc Trai, Đá Quý & Kim Cương Hồng Kông, MICE519 hoặc Triển Lãm Quốc Tế Nữ Trang Hồng Kông, MICE761. Bạn cũng có thể liên hệ văn phòng Cathay Pacific và Dragonair gần nhất để nhận ưu đãi Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Hong Kong có danh sách những quốc gia và vùng lãnh thổ mà yêu cầu công dân phải xin visa khi vào Hong Kong. HKTDC có thể hổ trợ việc xin visa của Bạn bằng cách phát hành thư mời chính thức. Để xem danh sách và biết thêm về thủ tục cũng như các dịch vụ hổ trợ, vui lòng nhấp chuột.
Jewellery Show / Diamond, Gem & Pearl Show

Nhận quà MIỄN PHÍ theo mã QR của các hội chợ của HKTDC

Tải HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hoặc Google Play trước khi đến hội chợ, và bạn có thể nhận được danh bạ hội chợ miễn phí cùng với những thông tin các công ty tham gia triển lãm trên thiết bị di động của bạn.


Tận hưởng giảm giá với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons

Giảm giá tiền mặt, và nước uống miễn phí tại các nhà hàng địa phương, tham quan mua sắm tại các trung tâm mua sắm với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

Bạn có thể tải phiên bản online tại đây trước khi đến hội chợ.


Yêu cầu

Dịch vụ khách hàng: (852) 1830 668
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
 
 
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2013 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2013 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處