HKTDC Hong Kong International Jewellery Show & HKTDC Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show

HKTDC
View this online   Follow us on :  email Facebook Instagram Linkedin Youtube Twitter
HKTDC Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show
28 February-4 March 2017
AsiaWorld-Expo

HKTDC Hong Kong International Jewellery Show
2-6 March 2017
Hong Kong Convention and Exhibition Centre

 

Năm 2016, Triển lãm trang sức quốc tế HKTDC tại Hong KongTriển lãm Ngọc trai, Đá quý và kim cương quốc tế HKTDC tại Hong Kong đã thu hút sự tham gia của hơn 4.300 nhà triển lãm quốc tế và chào mừng hơn 80.000 du khách từ 147 quốc gia và vùng miền.

Năm 2017, Triển lãm Ngọc trai, Đá quý và kim cương quốc tế HKTDC tại Hong Kong giới thiệu về các nguyên vật liệu thô dùng để làm trang sức sẽ diễn ra từ ngày 26 tháng 2 đến ngày 4 tháng 3 tại Triển lãm AsiaWorld-Expo, còn Triển lãm đồ trang sức quốc tế HKTDC tại Hong Kong giới thiệu về các loại trang sức thành phẩm sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 6 tháng 3 tại Trung tâm Triển lãm và hội nghị Hong Kong. Hai Triển lãm này thường diễn ra trong ba ngày, giúp những người tham gia hiểu rõ được thị trường và nguồn cung cấp trang sức. Những người tham gia sẽ được ban tổ chức hội chợ hỗ trợ đi lại bằng xe bus chạy tuyến ngắn.
Triển lãm trang sức hàng đầu thế giới.

Được biết đến là nơi triển lãm các loại trang sức thành phẩm có chất lượng tốt nhất thế giới, Triển lãm Trang sức quốc tế HKTDC tại Hong Kong lần thứ 34 sẽ phân các nhà triển lãm thành từng nhóm theo chủ đề liên quan để người mua có thể dễ dàng lựa chọn.
Khu vực Hall of Fame

Các thương hiệu trang sức quốc tế sẽ giới thiệu về các loại trang sức và bộ sưu tập mới của mình bằng một lối bài trí tinh tế tại khu vực này.

Khu vực World of Glamour

Là nơi giúp người mua hiểu được tại sao các nhà sản xuất và thiết kế trang sức Hong Kong lại đạt được tiếng tăm lừng lẫy trên toàn thế giới như vậy.

Khu vực Designer Galleria

Chú trọng vào các xu hướng thiết kế mới nhất, đưa ra các sự lựa chọn về vật liệu và kiểu cách tân tiến cho khách hàng.

Khu vực Hall of Extraordinary

Khu vực này được dùng để triển lãm các món trang sức đặc biệt của các nhà thiết kế trang sức hàng đầu trong lĩnh vực.

Khu vực Hall of Time

Giới thiệu về bộ sưu tập đồng hồ có các thiết kế ấn

Khu vực Antique & Vintage Jewellery Galleria

Khu vực này giới thiệu về các thời kỳ thiết kế trang sức như trường phái Art Deco và Art Nouveau.

Khu vực Hall of Jade Jewellery

Giới thiệu về các màu sắc và hình dạng của các loại đá quý được yêu thích.

Khu vực Treasures of Craftsmanship

Giới thiệu về nét đẹp của các loại kim loại quý, ngọc và đá quý được sử dụng để tạo nên các tác phẩm nghệ thuật trang trí.

Khu vực Wedding Bijoux

Ra mắt năm 2016, khu vực này dành riêng cho các loại trang sức đám cưới, chủ yếu là nhẫn đính hôn và nhẫn kết hôn.

Khu vực T-Gold + METS Pavilion

Được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất đá quý và trang sức Hong Kong và Italian Exhibition Group S.p.A., khu vực này giới thiệu về công nghệ, máy móc, thiết bị chế tạo hồng hồ và đồ trang sức.

Các sản phẩm nối trội
Windsor Jewelers Inc.
Antique & Vintage Jewellery Galleria
Emasur Sa
Designer Galleria
Lili Jewelry Limited
Hall of Extraordinary
Shanghai Lao Feng Xiang Co Ltd
Hall of Fame
United Jewelry Co
Hall of Jade Jewellery
PAC Asset Limited
Hall of Time
Than Thong Arts Co., Ltd
Treasures of Craftsmanship
Veata (Shen Zhen) Jewellery Co., Ltd
Wedding Bijoux
Brilliant Trading Company (1974) Limited
World of Glamour


Cạnh tranh giành vinh quang
Hai cuộc thi thiết kế trang sức có uy tín thể hiện chiều sâu của tài năng sáng tạo trong ngành trang sức.

Được tổ chức để kích thích khả năng sáng tạo, nâng cao tay nghề và thúc đẩy nhu cầu của thị trường, chủ đề của Cuộc thi thiết kế trang sức Hong Kong lần thứ 19 Follow your heart (Làm theo tiếng nói của con tim) nên các món trang sức tham gia cuộc thi thể hiện được sự khao khát và ngọn lửa đam mê của người chơi. Chỉ có những trái tim và tâm hồn đích thực mới có thể tạo ra được một tuyệt tác vô giá.


Những người thắng Giải thiết kế trang sức quốc tế sẽ được in hình trên các poster của hội chợ.

Silver Earrings Diamond Ring Rose Gold Earrings Rhinestone Tiara Sterling Silver Pendant 18K Rose Gold Bracelet smallorders.hktdc.com smallorders.hktdc.com


Thị trường ngọc trai, đá quý và kim cương hàng đầu thế giới
Triển lãm Ngọc trai, Đá quý và kim cương quốc tế HKTDC tại Hong Kong lần thứ tư là nơi mua bán chuyên nghiệp chú trọng vào các loại nguyên vật liệu thô để chế tạo trang sức.

Khu vực Hall of Fine Diamonds

Tập trung những công ty mua bán kim cương danh tiếng – những người cung cấp các loại kim cương có nhiều kích cỡ, màu sắc và hình dạng khác nhau.

Khu vực Treasures of Nature

Giúp người mua, các nhà thiết kế hoặc nhà sản xuất chọn được các loại đá quý màu sắc đa dạng từ các nơi trên thế giới.

Khu vực Treasures of Ocean

Triển lãm các loại ngọc trai với đủ hình dạng và kích thước khác nhau từ các trung tâm ngọc trai lớn trên thế giới như Biển Đông và Tahiti.

Khu vực Rough Stones & Minerals

được ra mắt vào năm 2016, khu vực này dùng để triển lãm các loại đá quý thô, chưa qua chế tác.

 
Các sản phẩm nối trội
Rachminov Diamonds 1891, Asia Limited
Hall of Fine Diamonds

AAY International Mining Co Ltd
Rough Stones & Minerals

ALine GmBH
Treasures of Nature

London Pearl Limited
Treasures of Ocean

 

Hai Triển lãm đặc sắc tạo nên một cơ hội tuyệt vời
Dịch vụ xe buýt miễn phí: Xe chạy bình quân 45 phút/chuyến. Chở khách từ hai điểm đón trả trong thời gian diễn ra hội trợ.
Các hoạt động diễn ra trong hội chợ
Có khoảng 30 sự kiện sẽ diễn ra trong thời gian diễn ra hội chợ bao gồm các diễn đàn, hội thảo về trang sức thế giới. Các buổi triển lãm trang sức thể hiện được phong cách thiết kế của các nhà triển lãm, các buổi tiệc rượu giúp kết nối tình hữu nghị và xây dựng các mối làm ăn.

Đăng ký ngay để được tham gia MIỄN PHÍ!
Hãy đăng ký ngay để được nhận Thẻ ra vào MIỄN PHÍ thông qua một trong các kênh sau:

Website
Đăng ký Jewellery Show / Diamond, Gem & Pearl Show vào hoặc trước ngày 5 tháng 2 năm 2017 đối với những người mua không sống tại Hong Kong và vào hoặc trước ngày 19 tháng 2 năm 2017 đối với những người mua sống tại Hong Kong.
Qua điện thoại
Triển lãm trang sức - hktdc.com/wap/jewellery/T118
Triển lãm ngọc trai, đá quý và kim cương - hktdc.com/wap/hkdgp/T118
Qua SMS
Gửi thư đến địa chỉ sau:
Triển lãm trang sức – (852) 6386 5527
Triển lãm ngọc trai, đá quý và kim cương – (852) 6390 0702


Dịch vụ người mua
Hỗ trợ đi lại cho người mua Vé máy bay đặc biệt Dịch vụ hỗ trợ xin thị thực
Hội chợ HKTDC có nhiều chương trình hấp dẫn kích cầu người mua đến với hội trợ như hỗ trợ vé máy bay hoặc giảm giá chi phí khách sạn. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất Cathay Pacific – Một hãng hàng không nội địa tại Hong Kong, cùng với Dragonair mang lại cho những người tham gia triển lãm, người mua hàng và những người đi cùng đến với “Triển lãm trang sức quốc tế HKTDC tại Hong Kong” và “Triển lãm Ngọc trai, Đá quý và kim cương quốc tế HKTDC tại Hong Kong” một cơ hội đặc biệt để tận hưởng được những dịch vụ ưu đãi khi đến với Hongkong bằng đường hàng không.

Đặt vé trực tuyến qua trang đặt vé trực tuyến MICE hoặc liên hệ với đại lý vé của Cathay PacificCathay Dragon hoặc nhắn cú pháp“MICE939” để được hưởng ưu đãi khi tham dự Triển lãm trang sức quốc tế hoặc “MICE884” để được hưởng ưu đãi khi tham dự Triển lãm Ngọc trai, Đá quý và kim cương quốc tế
Vui lòng click vào đây (Jewellery Show / Diamond, Gem & Pearl Show) để nắm được các yêu cầu và hướng dẫn của Cục xuất nhập cảnh Đặc khu hành chính Hong Kong.

Bạn có muốn khám phá những vách núi xanh ngút ngàn trong thời gian ở tại Hong Kong hay không? Hãy đến và tham gia tour leo núi và đạp xe với mức giá chỉ 10 đô-la Mỹ/người. Bạn có thể chọn các tour diễn ra vào các cuối tuần từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 3 năm 2017.

Đặt vé trực tuyến ngay! Để biết thông tin chi tiết về hành trình và thông tin đặt vé, vui lòng click vào đây!

(Các điều khoản và điều kiện áp dụng.)

Ứng dụng HKTDC Marketplace App
Tải ứng dụng ‘HKTDC Marketplace App’ trên Apple App Store hoặc Google Play để trải nghiệm các tiện ích của nguồn cung ứng các ứng dụng điện thoại. Tin tức mới, xu hướng sản phẩm, thông tin chi tiết về triển lãm và danh sách các nhà cung cấp đều nằm trong tầm tay bạn. Hãy tải về ngay bây giờ!

Phát miễn phí Catalog chính thức của hội chợ (Dành cho tất cả những người tham gia triển lãm)
Đừng quên lấy catalog chính thức của hội chợ được cấp miễn phí cho người tham gia bao gồm danh sách các công ty triển lãm, thông tin hội chợ và sơ đồ bố trí các gian hàng. Catalog được cấp miễn phí tại Quầy đăng ký người mua, Quầy thông tin, Trung tâm truyền thông và buồng VIP.

Tải ứng dụng ‘HKTDC Marketplace App’ trên Apple App Store hoặc Google Play để đọc tạp chí bằng điện thoại và sử dụng máy quét mã QR tại hội chợ.

hktdc.com Nói ngôn ngữ của bạn
Với mục tiêu kết nối người mua từ khắp nơi trên thế giới với các nhà cung cấp sản phẩm, thị trường trực tuyến hktdc.com hiện nay được hiển thị thêm sáu ngôn ngữ mới ngoài tiếng Anh, tiếng Trung Quốc phồn thể và tiếng Trung Quốc giản thể.

Do tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi bởi những người mua hàng chuyên nghiệp nên sẽ được coi là ngôn ngữ chính thức sử dụng bên cạnh tiếng bản địa. Các ngôn ngữ mới được thêm vào bao gồm: tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ngatiếng Tây Ban Nha.

Hãy truy cập trang hktdc.com bằng ngôn ngữ của bạn ngay bây giờ!
Deutsch   Español   Français   Italiano   Português   Русский

Được giảm giá với phiếu đặc quyền của hội chợ HKTDC
Hãy trải nghiệm các tiện ích tiết kiệm chi phí, giảm giá, sử dụng đồ uống do các nhà hàng địa phương cung cấp, được tham quan và đến các gian hàng với các phiếu đặc quyền của hội trợ HKTDC!

Bạn có thể tải phiên bản trực tuyến tại đây trước khi tham gia hội chợ.

Dịch vụ tìm tiếm miễn phí hktdc.com
Bạn có thể định vị chính xác sản phẩm mà bạn cần bằng cách xem danh sách các nhà triển lãm liên quan cùng với số lô và hình ảnh các sản phẩm tại hội chợ.

Giải đáp thắc mắc
Đường dây tư vấn khách hàng: (852) 1830 668

rebecca
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department


Terms of Use / 使用條款    Privacy Statement / 私隠政策聲明

© 2016 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Customer Service Line:(852) 1830 668
Email: hktdc@hktdc.org

© 2016 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
客戶服務專線:(852) 1830 668
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquiries or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To unsubscribe or manage your HKTDC e-subscription, please click here.
拒絕接收推廣信息或更新您的香港貿發局電郵訂閲,請按此處